Pages

Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2019

Bán Kính mắt Porsche Design Mắt Vuông Chống Chói Giá Rẻ Tại đường trần đại nghĩa

Kính mắt Porsche Design Mắt Vuông Chống Chói Giá Rẻ Hợp Thời Trang Zalo 0902277552
Kính mắt nam Porsche Design Mắt Vuông
Thiết kế phong cách thời thượng, mang cảm hứng của sự mạnh mẽ, lịch lãm dành cho phái mạnh. Porschesẽ mang đến cho Qúy ông thêm sự tự tin, sang trọng và khẳng định đẳng cấp của chính mình. Mắt kính Polaroid chống chói, chống tia UV và tia tử ngoại hiệu quả giúp bảo vệ đôi mắt một cách tốt nhất


Sản phẩm chất lượng cao được làm bởi những vật liệu tốt nhất, thiết kế phong cách thời thượng, mang cảm hứng của sự mạnh mẽ, lịch lãm dành cho phái mạnh. Mắt kính Porsche Design P8000 sẽ mang đến cho Qúy ông thêm sự tự tin, sang trọng và khẳng định đẳng cấp của chính mình. Mắt kính Polaroid chống chói, chống tia UV và tia tử ngoại hiệu quả giúp bảo vệ đôi mắt một cách tốt nhất. Với những đặc điểm nổi bật hơn mắt kính thông thường, kính Polaroid được sử dụng rộng rãi cho những hoạt động ngoài trời như lái xe, chơi golf, du lịch bãi biển, câu cá... bởi nó mang lại hình ảnh rõ nét và trung thực.


Nổi tiếng về chất lượng và những thiết kế tuyệt đẹp dành cho các Qúy ông. Thương hiệu kính mắt Porsche Design đã và đang chinh phục được rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới. Một chiếc mắt kính tốt sẽ giúp bảo vệ đôi mắt của người đeo được an toàn hơn, đồng thời giá trị thời trang mà nó mang lại cũng không hề nhỏ. Thời Trang Hà Nội giới thiệu: Kính mắt nam cao cấp Porsche Design  Sản phẩm được thiết kế rất sang trọng cùng phong cách thời trang khỏe khoắn, nam tính.



- Thương hiệu : Porsche Design.
- Màu sắc : Tròng kính màu đen; Khung kính và gọng kính được điểm mạ vàng sáng bóng.
- Tròng kính : Polarized có khả năng chống tia UV nhất là tia UV400 độc hại, loại bỏ ánh sáng chói, giúp bạn quan sát rõ hơn khi đi ngoài đường, khi đi biển hay khi tham gia các hoạt động ngoài trời khác.
- Chất liệu tròng kính : Polycacbonat cao cấp, bền, nhẹ.
- Chất liệu gọng kính : Hợp kim kết hợp với nhựa dẻo cao cấp, thiết kế thanh thoát, ôm sát khuôn mặt.
- Thiết kế thời trang, phong cách khỏe khoắn và sang trọng.
- Trọn bộ sản phẩm : Full box (gồm 01 kính Porsche  + hộp phụ kiện đầy đủ kèm theo).
- Sản phẩm cao cấp thích hợp làm quà tặng đến người thân, bạn bè.



kính porsche design italia, kinh porsche p8513, cửa hàng kính porsche design, kính porsche design p8513, kính porsche p8000 nhái, kính porsche design p8000 nhập khẩu, kính porsche design p8000 chính hãng giá bao nhiêu, kính porsche design p8000 giá bao nhiêu,
-------------------------------

Website : HaNoiGiaRe.com

Hỗ Trợ Đặt Hàng Zalo : 090.2277.552

Shop Nhận Giao Hàng Thu Tiền Tận Nơi Trên Toàn Quốc Đảm Bảo Uy Tín Không Cần Đặt Cọc

 
------------------- ---------------------------