Pages

Thứ Hai, 19 tháng 8, 2019

Ngọc Diễm 'đổi gió' với váy áo sắc màu

Ngọc Diễm 'đổi gió' với váy áo sắc màu

Tạm rời xa phong cách nền nã, Hoa hậu Du lịch 2008 Ngọc Diễm nổi bật khi xuống phố trong loạt thiết kế bay bổng của An Nhiên.

Chủ nhật, 18/8/2019, 11:51 (GMT+7)
Ngọc Diễm

Bộ cánh rực rỡ xẻ tà chừng mực kết hợp giày cao gót mũi nhọn giúp người đẹp khoe vóc dáng thanh mảnh.

Ngọc Diễm  - 1

Turban tiệp màu váy và khuyên tai lông vũ vàng tươi càng khiến tổng thể thêm bắt mắt.

Ngọc Diễm  - 2

Sau khoảng thời gian dài ấp ủ, NTK An Nhiên gửi tặng phái đẹp bộ sưu tập mới mang tên "Autumn Love Song", đáp ứng cả yếu tố thời trang lẫn tính ứng dụng, không chỉ giúp nàng ghi điểm phong cách mà còn đem lại cảm giác thoải mái suốt ngày dài.

Ngọc Diễm  - 3

Về chất liệu, tác giả vẫn sử dụng những loại vải thiên nhiên như tơ, chiffon mềm mịn, qua đó thể hiện sự chiều chuộng làn da phụ nữ.

Ngọc Diễm  - 4

Chia sẻ về cảm hứng cho bộ sưu tập lần này, An Nhiên nói: "Sau những cơn mưa rả rích là những ngày hửng nắng, nhưng nắng đã trong hơn, nhạt đi ít nhiều. Thời trang của tôi theo đó cũng mỏng dần, nhẹ tênh".

Ngọc Diễm  - 5

Bên cạnh phom váy xoè hay chữ A bay bổng, nhà tạo mốt 8X còn giới thiệu dáng đầm ôm nhẹ thanh lịch và thổi lên đó nét vui tươi bằng hoạ tiết ấn tượng.

Ngọc Diễm  - 6

Riêng Ngọc Diễm, ở độ tuổi ngoài 30 và là mẹ của một cô con gái 9 tuổi, hoa hậu vẫn giữ được thân hình thon thả, số đo ba vòng chuẩn. Theo cô, bên cạnh việc tập thể dục thì tinh thần phấn chấn là điều cực kỳ quan trọng để nữ giới luôn xinh đẹp.

Ngọc Diễm  - 7

Trong suốt 11 năm giữ vương miện Hoa hậu Du lịch Việt Nam, Ngọc Diễm ghi dấu ấn trong lòng công chúng với hình ảnh MC song ngữ duyên dáng. Cô còn xây dựng thành công hình ảnh hoa hậu tri thức, giàu lòng nhân ái và có đóng góp thiết thực cho cộng đồng, gắn liền với nhiều hoạt động thiện nguyện và dự án xã hội. Đầu năm nay, Ngọc Diễm vinh dự được bầu làm Chủ tịch JCI Việt Nam, trở thành hoa hậu đầu tiên giữ vị trí đứng đầu của một tổ chức phi chính phủ.

Photo: Alex Cui. Make-up: Trung Lạc.

Photo: Alex Cui. Make-up: Trung Lạc.

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------