Pages

Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

Vô tư sang đường, bé gái đi xe đạp gây tai nạn tranh cãi

Bên cạnh xe máy điện, xe đạp điện, xe đạp thông thường cũng là "nỗi ám ảnh" của nhiều người. Được cho là "phái yếu", xe đạp thường là người thắng thế trong các vụ tai nạn với xe máy hay ôtô.
Tuy nhiên, CĐM đang tranh cãi gay gắt vụ việc bé gái xe đạp sang đường không quan sát , va chạm với xe máy trong đoạn clip lan truyền trên diễn đàn mạng mới đây.
Vo tu sang duong, be gai di xe dap gay tai nan tranh cai
 
Theo đó, đoạn clip ghi lại cảnh đột nhiên bé gái đi xe đạp sang đường không quan sát , khiến người phụ nữ trung niên điều khiển xe máy đi sau loạng choạng, không kịp phanh, và xảy ra va chạm nghiêm trọng.
Sau va chạm, bé gái còn tỉnh táo và có thể tự ngồi dậy. Còn người phụ nữ ngã xoài, bất tỉnh và bị xe máy đè lên thân dưới. Đáng nói, khi sang đường, bé gái đi xe đạp không ra dấu hiệu tay xin đường hoặc dừng lại quan sát các phương tiện.
Vo tu sang duong, be gai di xe dap gay tai nan tranh cai-Hinh-2
 
Sau khi clip được đăng, đ a số các ý kiến bình luận đều cho rằng bé gái xe đạp gây tai nạn giao thông. Tài khoản G.N bình luận: "Bé gái đó cũng lớn rồi mà sang đường kiểu 1 vị thần". Trong khi đó, bạn Q.H cho rằng: "Quan trọng là ai bị nặng thì người ta giúp trước. Bé nhỏ kia vẫn đúng dậy được mà".
Vo tu sang duong, be gai di xe dap gay tai nan tranh cai-Hinh-3
 

Tin tài trợ

Cũng có ý kiến cho rằng lỗi trong vụ tai nạn thuộc về cả 2 bên. Bạn H.B.K cho rằng: "Bé gái là người có lỗi, người phụ nữ ấy cũng có lỗi. Xử lý tình huống quá tệ, tay lái còn yếu mà mạnh ga".
May mắn bé gái còn tỉnh táo và không bị thương nặng sau vụ va chạm. Đây là bài học cảnh báo nhà trường, gia đình và chính các em cần dạy và học vững các quy tắc an toàn khi tham gia giao thông.
Ngoài ra, người điều khiển phương tiện di chuyển cũng cần kiểm soát được tốc độ của mình, tránh xảy ra các tình huống đáng tiếc.
Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------