Pages

Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2019

Hari Won chơi Trung thu với trai Hàn

Hari Won chơi Trung thu với trai Hàn

TP HCM Ca sĩ Hari Won diện áo dài xuống phố đón Tết Trung thu cùng diễn viên Hàn Quốc Park Jung Min.

Thứ năm, 12/9/2019, 15:55 (GMT+7)
[Caption] Dự án điện ảnh

Hari Won điệu đà làm duyên với trang phục truyền thống. Cô vừa hoàn thành vai diễn trong phim điện ảnh 'Oppa, phiền quá nha' nên khá thảnh thơi.

[Caption] Để phù hợp với không gian truyền thống, cả hai lựa chọn trang phục áo dài với họa tiết nổi bật. Trong đó, nếu Hari Won diện chiếc áo dài cầu kỳ như một khu vườn đầy hương sắc thì tài tử  Park Jung Min lịch lãm với hoa văn bản lớn lấy cảm hứng từ họa tiết Trống Đồng. Hai bộ áo dài được thiết kế bởi hai NTK hàng đầu là Công Trí và Thủy Nguyễn được đánh giá cao về phom dáng và chất liệu.  Trong suốt buổi chụp ảnh, Hari Won và bạn diễn tỏ ra hào hứng khi được tận mắt trải nghiệm không khí tấp nập của Phố Trung Thu, các đèn lồng được làm thủ công từ đôi tay khéo léo của các nghệ nhân.  Theo tiết lộ từ ê-kíp, bộ trang phục áo dài là món quà Hari dành tặng cho bạn diễn sau khi cùng hoàn thành dự án. Về phía Park Jung Min, anh tỏ ra thích thú và mong muốn được thực hiện một bộ ảnh cùng cô nên đã chủ động đề nghị cùng thực hiện bộ ảnh nhân dịp Tết Trung Thu sắp đến.

Bà xã của MC Trấn Thành rủ bạn diễn Park Jung Min - thành viên nhóm nhạc SS501 - đi chơi phố đèn lồng, đón Trung thu ở TP HCM.

Hari Won tiết lộ cô đã mua tặng Park Jung Min một bộ áo dài. Chàng diễn viên Hàn Quốc chia sẻ, ở nước anh Tết Trung thu gọi là Chuseok, dài khoảng 3 ngày. Những ngày Trung thu, các gia đình người Hàn Quốc thường sum họp, ăn bánh Songpyeon và đi thăm, dọn dẹp mộ phần của tổ tiên.

Hari Won tiết lộ cô đã mua tặng Park Jung Min một bộ áo dài. Chàng diễn viên Hàn Quốc chia sẻ, ở nước anh Tết Trung thu gọi là Chuseok, dài khoảng 3 ngày. Những ngày Trung thu, các gia đình người Hàn Quốc thường sum họp, ăn bánh Songpyeon và đi thăm, dọn dẹp mộ phần của tổ tiên.

Hari Won tình tứ khoác tay bạn trai màn ảnh. Trong bộ phim sắp phát hành, cả hai sẽ hóa thân một căp đôi. Nhờ biết tiếng Hàn nên Hari và Park Jung Min trò chuyện khá thoải mái, thân thiết cả trên phim trường lẫn ngoài đời.

Hari Won tình tứ khoác tay 'bạn trai màn ảnh'. Trong bộ phim sắp phát hành, cả hai sẽ hóa thân một căp đôi. Chung ngôn ngữ nên Hari và Park Jung Min trò chuyện khá thoải mái, thân thiết cả trên phim trường lẫn ngoài đời.

Nữ ca sĩ nhận là hướng dẫn viên đưa bạn diễn đi tham quan, mua sắm một vòng Sài Gòn và cảm nhận không khí Tết Trung thu.

Nữ ca sĩ nhận là hướng dẫn viên đưa bạn diễn đi tham quan, mua sắm một vòng Sài Gòn và cảm nhận không khí Tết Trung thu ở Việt Nam.

[Caption] Dành gần 2 năm cho các dự án điện ảnh và gameshow, Hari Won cũng dần trở lại với âm nhạc trong thời gian qua, nổi bật gần đây là MV nhạc Dance

Hari Won "bật mí" ngày 21/9 cô sẽ tổ chức mini concert. Park Jung Min đã nhận lời tham gia show này với một vai trò đặc biệt.

[Caption] Photo: Mr. Bil  Áo dài : Công Trí - Thuỷ Nguyễn  Stylist : Phạm Bảo Luận

Bộ ảnh do nhà thiết kế Công Trí, Thủy Nguyễn và stylist Phạm Bảo Luận hỗ trợ thực hiện.

Ảnh: Mr. Bil

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------